Selasa, 23 Juli 2019

Cup of Love 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Cup of Love 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









Cup of Love พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ฮาโลวีน-2016-มันส์-3 มิติ-หนังผีตลก-ญี่ปุ่น pantip-หนังขุนบันลือ-พุ่มพวง-7 ประจัญบาน-9 ศาสตรา-ฮีโร่.jpg



Cup of Love 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Peggie Rosella

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Cambell Melodee

เค้าโครงสคริปต์ :Tinisha Rouze

รูปภาพ : Gospel Maher
Co-Produzent : Harees Dilara

ผู้อำนวยการผลิต : Lark Marwa

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Ralph Paré

ผลิต : Desirat Caedmon

ผู้ผลิต : Pratt Paradis

นักแสดงหญิง : Pranati Jouvet







3.5
4






ชื่อหนัง

Cup of Love 2016

ความต่อเนื่อง

134 minutes

หลุดพ้น

2016-08-20

ความคุ้มค่า

FLA 720p
HDTV

หมวดหมู่

หนังรักโรแมนติก

ภาษา

English

castname

Chabert
H.
Severyn, Downey W. Nelda, Tamala Z. Selena





[HD] Cup of Love 2016 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


กรภัทร์ เกิดพันธุ์ วิกิพีเดีย ~ กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ชื่อเล่น นนน นะนน เป็นนักแสดงชายชาวไทย มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกคือ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Dont โดยรับบทเป็น ปลาวาฬ และเริ่ม

ฌอห์ณ จินดาโชติ วิกิพีเดีย ~ ฌอห์ณ จินดาโชติ เกิด 27 ตุลาคม พศ 2531 เป็นนักแสดงและพิธีกร ชาวไทย เข้าสู่วงการและเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอน

อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ วิกิพีเดีย ~ ในปี 2558 เขาร่วมแสดงภาพยนตร์ 2 เรื่องคือ อนธการ และ Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย สำหรับ

วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ วิกิพีเดีย ~ ปี ชื่อเรื่อง บทบาท 2559 รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้องม4 พี่ปี 1 ทอย 2560 My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Edge of 17 อคิน เรืองตระกุล ซัน

กัญญาวีร์ สองเมือง วิกิพีเดีย ~ กัญญาวีร์ สองเมือง เกิด 21 กรกฎาคม พศ 2539 ชื่อเล่น ต้าเหนิง เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย มีชื่อเสียงจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 2

The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ วิกิพีเดีย ~ เรื่องย่อ ฤดูกาลที่ 1 ฤทธาวิทยาคม โรงเรียนที่ไม่ได้มีแต่เด็กเก่ง แต่ที่นี่ยังมี ห้องกิฟต์ ห้องเรียนพิเศษที่มีเด็กเพียงหยิบมือเท่านั้นที่

กวินท์ ดูวาล วิกิพีเดีย ~ ประวัติ ทรีทูวัน เป็นศิลปินรุ่นที่ 2 จากค่ายกามิกาเซ่ โดยได้เปิดตัวพร้อมกันกับกลุ่มศิลปินรุ่น 2 กลุ่มอื่น ๆ ในเดือน มีนาคม พศ 2553 ในเพลง KamiKaze Wave

คิส มี ไฟฟ์ วิกิพีเดีย ~ คิส มี ไฟว์ อังกฤษ Kiss Me Five เป็นเกิร์ลกรุปสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส มีสมาชิกในวงจำนวน 5 คน ต่อมา คิทตี้ หรือ ชิชา อมาตยกุล ชื่อเดิม กัลย

วงศ์รวี นทีธร วิกิพีเดีย ~ วงศ์รวี นทีธร ชื่อเล่น สกาย เกิดวันที่ 25 มิถุนายน พศ 2541 อายุ 21 ปี เป็นนักแสดงสังกัดนาดาวบางกอก มีผลงานเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์

ธิติ มหาโยธารักษ์ วิกิพีเดีย ~ ธิติ มหาโยธารักษ์ เกิด 19 พฤศจิกายน พศ 2539 ชื่อเล่น แบงค์ เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar