Sabtu, 14 Juli 2018

ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก พากย์ไทย เต็มเรื่อง-แหยมยโสธร 3-2015-มาเวล-แหยมยโสธร 3-หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ-มนุษย์หมาป่า-ฮ่องกง-คาวบอย-ฟาส7-หนังผีไทย-มันส์.jpg



ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Romuald Bastian

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Aysia Aphina

เค้าโครงสคริปต์ :Rosette Isolde

รูปภาพ : Quinn Vivi
Co-Produzent : Aniyah Loula

ผู้อำนวยการผลิต : Guéry Winner

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Mally Natea

ผลิต : Josué Everett

ผู้ผลิต : Josef Neive

นักแสดงหญิง : Mendoza Lacey





นักบินอวกาศ 4 คนที่มีปมส่วนตัวแตกต่างกันไปได้รับภารกิจให้ใช้ชีวิ ตอยู่ที่แคปซูลใต้ดินเป็นเวลา 400 วันเพื่อทำการทดลองจำลองสถานการณ์บนห้วงอวกาศ และเมื่อพวกเขาขึ้นมาบนดิน โลกทั้งใบที่เขาเคยรู้จักกลับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ หรือโลกภายนอกที่พวกเขาไม่เจอเป็นเวลานานถูกหายนะเข้ าครอบงำจริง ๆ

4.3
316






ชื่อหนัง

ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก 2015

ระยะเวลา

162 seconds

แก้

2015-10-29

ค่านิยม

MPE 1440p
TVrip

หมวด

ลึกลับ, นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ

ถ้อยคำ

English

castname

Adell
T.
Sartre, Hancock F. Tomoya, Meïr N. Amata





[HD] ภารกิจลับมฤตยูใต้โลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


กลุ่มนักโทษให้ร้ายโลกา ยูมาจู วิกิพีเดีย ~ กลุ่มนักโทษให้ร้ายโลกา ยูมาจู ญี่ปุ่น 地球犠獄集団 幽魔獣 โรมาจิ Chikyū Gigoku Shūdan Yuumajuu เป็นชื่อกลุ่มตัวละครประเภทกลุ่มองค์กรจากเรื่อง โกเซย์เจอร์ ปรากฏตัว

โลก ดาวเคราะห์ วิกิพีเดีย ~ ระยะทางจากโลกถึงดวงอาทิตย์มีความแปรผัน โลกอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ที่สุดในเดือนมกราคมซึ่งตรงกับฤดูร้อนในซีกโลกใต้ อยู่ห่าง

จิตพิฆาตโลก วิกิพีเดีย ~ เมื่อฟิชเชอร์นึกเลขรหัสไม่ออก ทีมงานจึงให้ฟิชเชอร์หลับเข้าสู่ฝันชั้นที่ลึกเข้าไปอีก ซึ่งจะนำพาจิตของเขาเข้าใกล้จิตใต้สำนึกมากขึ้น ใน

พยัคฆ์มฤตยู 007 วิกิพีเดีย ~ พยัคฆ์มฤตยู 007 หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Live And Let Die เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 8 ที่ค่ายภาพยนตร์อีโอเอ็นโปรดัคชั่นส์ EON Productions จัดทำขึ้น และเป็นภาพยนตร์

องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย วิกิพีเดีย ~ องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย อังกฤษ Spectre เป็นภาพยนตร์แนวสายลับลำดับที่ 24 ในชุดเจมส์ บอนด์ โดยแซม เมนเดส กลับมากำกับอีกครั้ง หลังจากตอน พลิกรหัส

ปริศนาสมบัติอัจฉริยะ วิกิพีเดีย ~ ปริศนาสมบัติอัจฉริยะ อังกฤษ The 39 Clues เป็นวรรณกรรมแนวผจญภัยที่ผสมผสานกับเกมออนไลน์และการสะสมการ์ด ในสหรัฐอเมริกาจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์สกอลา

ยุทธนาวีที่ช่องแคบเดนมาร์ก วิกิพีเดีย ~ ยุทธนาวีช่องแคบเดนมาร์ก เป็นส่วนหนึ่งของ สงครามโลกครั้งที่สอง เรือหลวงบิสมาร์คกำลังยิงเรือประจัญบานปรินส์ออฟเวลส์ 24 พฤษภาคม คศ 1941

ประเทศไทยในสงครามโลกครั้งที่สอง วิกิพีเดีย ~ ประเทศไทยในสงครามโลกครั้งที่สอง ตกประจำประเทศไทยได้แจ้งให้ทราบเป็นการลับ ทางการลงวันที่ 1 มกราคม พศ 2489 เป็นอันเสร็จ

รหัสลับเด็กข้างบ้าน วิกิพีเดีย ~ รหัสลับเด็กข้างบ้าน จับเอาเรื่องราวสงครามระหว่างผู้ใหญ่กับเด็ก โดยฝ่ายผู้ใหญ่มีเป้าหมายที่จะทำให้เด็กอยู่ใต้อาณัติตน แต่ฝ่ายเด็กๆก็มี

นาซา วิกิพีเดีย ~ หลังจากสหภาพโซเวียตส่งดาวเทียมดวงแรกของโลก ดาวเทียมสปุตนิค 1 ขึ้นสู่อวกาศ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พศ 2500 คศ 1957 สหรัฐฯ เริ่มหัน

Tidak ada komentar:

Posting Komentar