Sabtu, 03 Maret 2018

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก พากย์ไทย เต็มเรื่อง-ดู-2015-มัน-บุษบา-เอียดนุ้ย ศ.เคล้าน้อย-หนังตลกไทย-รักติดไซเรน-อ ลิ ตา เต็ม เรื่อง-บาร์ บี้-หนังการ์ตูน-ฟาส3.jpg



มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Buiron Chika

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Aide Amia

เค้าโครงสคริปต์ :Garaudy Dyana

รูปภาพ : Naïma Lafond
Co-Produzent : Tameka Grier

ผู้อำนวยการผลิต : Kadidia Elfman

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Kali Talan

ผลิต : Rouleau Rinor

ผู้ผลิต : Émile Mélia

นักแสดงหญิง : Brier Maren





นอร์เวย์มีภูเขาที่ยังคงเคลื่อนตัวอยู่กว่า 300 แห่ง จนส่งผลให้มีดินถล่มลงไปในฟอร์ดอ่าวแคบๆที่อยู่ระหว่างหน้าผาชัน และเคยเกิดสึนามิที่สร้างความเสียหายร้ายแรงมาแล้วหลายครั้งในอดีตที่ผ่านมา และมันกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ ซึ่ง คริสเตียน เอคโฟร์ด (รับบทโดย คริสโตฟเฟอร์ โยเนอร์) นักธรณีวิทยาชื่อดัง ได้มอบหมายภารกิจให้ไปตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงทางธรณีวิทยา เขาสัมผัสได้ถึงลางร้ายบางอย่าง และในเวลาต่อมาคริสเตียนและลูกทีมพบว่าเหตุร้ายกำลังจะเกิดขึ้นจริง และเขาก็มีเวลาไม่มากนักที่จะช่วยชีวิตผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงลูกและภรรยาของเขาด้วย

6.6
640






ชื่อหนัง

มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015

ความคงทน

166 minute

การยกเว้น

2015-08-28

ให้ความสำคัญ

SDDS 1440p
WEBrip

พวก

บู๊, หนังชีวิต, ระทึกขวัญ

ภาษา

Norsk

castname

Axel
Y.
Bathori, Marier H. Salois, Julee X. Anahita





[HD] มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก 2015 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


แผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิในโทโฮกุ พศ 2554 วิกิพีเดีย ~ UTC ศูนย์เตือนภัยฯ ได้ออกประกาศเตือนภัยอย่างกว้างขวางซึ่งครอบคลุมทั่วมหาสมุทรแปซิฟิก รัสเซียสั่งอพยพประชากร 11000 คนจากพื้นที่ชายฝั่งของหมู่เกาะคูริล ศูนย์เตือนภัยสึนามิชาย

ความเสี่ยงมหันตภัยทั่วโลก วิกิพีเดีย ~ ความเสี่ยงมหันตภัยทั่วโลก จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี เปลี่ยนทางจาก ความเสี่ยงมหาวิบัติโลก

คลื่นสึนามิ วิกิพีเดีย ~ สึนามิอื่น ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต สึนามิที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมาของโลกยังมีอีกมากมาย ที่สำคัญ ๆ ประกอบด้วย

วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ~ วิกิพีเดียภาษาไทยมี 133912 บทความ ค้นหา เรียงตามตัวอักษร • หมวดหมู่ ดูหน้าทั้งหมด

เหตุการณ์พายุหมุนนาร์กิส พศ 2551 วิกิพีเดีย ~ เมื่อเทียบกับเหตุการณ์คลื่นสึนามิถล่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พศ 2547 แล้ว ถือว่าเหตุการณ์พายุนาร์กิสนี้เป็นพิบัติภัยที่

ยืนยง โอภากุล วิกิพีเดีย ~ ร่วมร้องเพลง โลกขาดรัก เล็ก คาราบาว อัลบั้ม โลกใบนี้ พศ 2552 ร่วมร้องเพลง สุดขอบฟ้า ไทยเทเนี่ยม อัลบั้ม Still Resisting พศ 2553

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ วิกิพีเดีย ~ 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร

วิกิพีเดียวันนี้ในอดีต18 พฤศจิกายน วิกิพีเดีย ~ พศ 2169 คศ 1626 – การก่อสร้างมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ หนึ่งในสี่มหาวิหารในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เสร็จสมบูรณ์ พศ 2448 คศ 1905 – เจ้าชายคาร์ลแห่งเดนมาร์ก

วิกิพีเดียวันนี้ในอดีตพฤศจิกายน วิกิพีเดีย ~ พศ 2483 คศ 1940 – สงครามโลกครั้งที่สอง มหาวิหารโคเวนทรีและพื้นที่ส่วนใหญ่ของเมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ถูกเครื่องบินทิ้ง

ขบวนการวิทยาศาสตร์ ไดนาแมน วิกิพีเดีย ~ 18สึนามิถล่มโตเกียว東京を襲う大津波เอดชินกะ 19ดอกไม้สีแดง導火線は赤い毒花ยามาระชิชินกะ 20ไล่ล่า ดวงอาทิตย์อาคุมะ追え 天草の太陽อิกะชินกะ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar